Cách để Tạo gói kết cấu trong Minecraft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa kết cấu (texture) trong Minecraft và kích hoạt chúng trong trò chơi điện tử này trên máy tính Windows và Mac. Để thực hiện điều này, bạn cần có Minecraft Java Edition (phiên bản Java của Minecraft), chương trình giải nén kiểu như WinRAR hoặc 7-zip và chương trình chỉnh sửa ảnh có tính năng tạo ra đồ họa trong suốt. Bạn có thể sử dụng Adobe Photoshop hoặc GIMP - phần mềm miễn phí có thể thay thế cho Photoshop.

Mở thư mục Minecraft. Có ba cách để tìm đến thư mục Minecraft. Ba cách đó như sau:
  • Trên Windows: Gõ "%AppData%" trong thanh tìm kiếm ở bên cạnh trình đơn Start và nhấn "Enter". Sau đó mở thư mục ".minecraft".
  • Trên Mac: Mở Finder. Nhấp vào Go trong thanh trình đơn ở trên cùng. Giữ Option và nhấp Library. Nhấp vào thư mục "Application Support". Nhấp vào thư mục "minecraft".
  • Trong Minecraft: Mở Minecraft: Nhấp vào Options trong màn hình xuất hiện lúc chuẩn bị vào chơi. Nhấp vào Resource Packs. Nhấp vào Open Pack Folder. Sau đó trở lại thư mục trước.

Sao chép tập tin JAR. Tập tin Jar có biểu tượng trông giống như cốc cà phê. Tên tập tin là số phiên bản Minecraft mới nhất. Hãy nhấp chuột phải vào tập tin Jar và nhấp Copy.
  • Nếu con chuột hoặc bàn di chuột cảm ứng không có nút chuột phải và trái, hãy sử dụng hai ngón tay để chạm vào bàn di chuột (hoặc nhấn nút trên bàn di chuột), hoặc nhấn vào bên phải của nút để thay cho cú nhấp chuột phải.

 https://hub.docker.com/u/congtythietkexaydung/starred

https://profile.ameba.jp/ameba/congtythietkexaydung


Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét