Top thuốc trị mụn giá rẻ nhưng hiệu quả tốt nhất trên thị trường

Thuốc trị mụn chắn chắn là một trong những thứ bắt bắt buộc sở hữu trong nhà, đặc trưng là với phái đẹp. Bởi vì mụn là kẻ thù số một của chị em phụ nữ, khiến ảnh hưởng hiểm nguy tới vẻ đẹp của làn da, hạnh phúc gia đình, sự tự tín trong giao tiếp và sự thăng tiến trong công tác của phổ thông bạn teen hiện giờ.

Để điều trị được mụn và vết thâm do mụn gây ra là điều rất khó khăn với phổ biến người. Mẫu thuốc trị mụn hiệu quả giá tốt nào thấp nhất ngày nay là câu hỏi của đa dạng bạn teen bị mụn. Hãy cùng top10tphcm đi tậu đáp án trong bài viết dưới đây.



























1. Kem trị mụn Sakura acne clearing cream

Sakura acne clearing cream được nghiên cứu bởi nhóm tấn sĩ, giáo sư bậc nhất Nhật Bản, mang thành phần chiết xuất từ thảo dược bỗng nhiên, giúp giảm kích ứng, viêm sưng, làm cho nhân mụn khô nhanh, không chứa những chất độc hại như Corticoid, Benzoyl Peroxide…

Sản phẩm kem trị mụn Sakura đã được Bộ y tế Nhật Bản chứng nhận an toàn, hiệu quả có da, vì thế mà Sakura chính là thuốc trị mụn phải chăng nhất mà Anh chị trẻ đang ưa chuộng bây giờ.


Thành phần sản phẩm: Dipotassium glycyrrhizate:
  • Chiết xuất từ cam thảo, với tác dụng giảm kích ứng, làm cho dịu da, sáng đều tone da, giảm thâm mau chóng. 
  • Prunus yedoensis leaf extract: Giúp giảm viêm, hồi phục da khỏi hư tổn, nâng cao cường bảo kê da khỏi những tác động của tia UV, tái hiện làn da khỏe đẹp. 
  • Chiết xuất phong nữ: Giúp điều trị, chữa lành những vết thương và các bệnh về da. 
  • Tinh chất lá Comfrey: bình phục và nâng cao cường khiến dịu da khỏi các hư tổn do mụn để lại. 
  • Butylene Glycol: tái tạo và ổn định da hư tổn do mụn, khiến cho mềm, khiến mát, xoa dịu da kích ứng. 
  • Ưu điểm: Trị các mẫu mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá và mụn đầu đen. An toàn mang mọi mẫu da. Ngoài trị mụn, kem còn mang khả năng khiến mờ những vết thâm sau mụn, dưỡng trắng da. Giúp trị mụn tận gốc bằng bí quyết thẩm thấu kiểm soát tuyến bã nhờn, khử trùng, diệt khuẩn, khiến cho khô nhân mụn, giảm sưng viêm. hạn chế mụn tái phát trở lại. 
  • Nhược điểm: tầm giá sản phẩm tương đối cao so mang các mẫu kem trị mụn khác.

2. Kem trị mụn Pair

Pair cũng là thương hiệu sản xuất các sản phẩm thuốc trị mụn hiệu quả nhất được những nàng Tìm hiểu cao tại quốc gia mặt trời mọc. Lúc sản phẩm xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, đã tạo nên một cơn sốt trong ngành làm đẹp.
Qua thời kì, tuy ko còn giữ được độ “hot” nhưng đây vẫn là 1 trong những sản phẩm kiên cố bạn nhất thiết phải trải nghiệm.

Thành phần sản phẩm:
Thành phần của kem trị mụn Pair mang đựng các chất đặc trị mụn, sở hữu tác dụng kháng viêm IPPN – Inbupro piconol và kháng khuẩn IPMP – Isopropylmethylphenol, vitamin C và nước huê hồng tương trợ làm cho mờ vết thâm sau mụn.

Ưu điểm: không cất chất tạo mùi hay cồn, kem có dạng lỏng, thẩm thấu nhanh, không để lại những vệt trắng và không gây bết dính, với thể tiêu dùng ngay cả lúc đi ra ngoài. thiết kế dạng hộp kem đánh răng, chất liệu vỏ là nhôm dẻo, khả năng chống oxy hóa cao, vì vậy mang thể tiêu dùng kem chỉ cần khoảng dài mà không sợ bị hư hỏng. Độ PH của sản phẩm phù hợp với độ PH tự nhiên của làn da. chi phí hơi bình dân, phù hợp có đông đảo mọi người.

Nguồn: https://top10tphcm.com/top-thuoc-kem-tri-mun-hieu-qua-gia-re-nao-tot-nhat-hien-nay
Xem thêm: https://top10tphcm.wixsite.com/top10tphcm/post/top-cong-ty-dich-vu-tham-tu-uy-tin-nhat-viet-nam
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét