Top 10 điều tốt nhất để làm ở Hồ Chí Minh

Nhiều điểm tham quan thú vị nhất ở thành phố Hồ Chí Minh (Saigon) là trung tâm xung quanh các sự kiện của cuộc chiến tranh thế giới thứ 20 và chinh phục. Nó nghe có vẻ mệt mỏi, và trong các phần, nhưng có một số hoạt động lịch sử thực sự hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi. Top 10 shop dong ho tphcm Từ kiến ​​trúc Pháp cổ điển đến những chiếc máy bay chiến đấu Mỹ hoàn hảo, đi bộ quanh thành phố Hồ Chí Minh cũng giống như nhìn thấy quá khứ đã sống với rất nhiều địa danh nổi tiếng nằm rải rác khắp thành phố. Tất nhiên, vì thành phố lớn nhất của Việt Nam và vốn kinh doanh, thời đại đang thay đổi và những tòa nhà chọc trời hiện đại đang bắt đầu chấm dứt bầu trời kết hợp cả cái mới và cũ một cách độc đáo của Việt Nam. Với hướng dẫn của chúng tôi về Top 10 Địa Điểm Du Lịch hay nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể nhận được tất cả thông tin cần thiết để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì thành phố hấp dẫn này cung cấp.

Chợ Bình Tây

Chợ Bình Tây, được xây dựng bởi người Pháp vào những năm 1880, nằm ở trung tâm quận Chinatown lớn nhất của Việt Nam. Không giống như thị trường Bến Thành ở Quận 1, thị trường này chủ yếu phục vụ người dân địa phương với nhiều loại trái cây tươi, rau, thịt gia cầm, thịt và hải sản từ các vùng trên khắp đất nước.

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh Đọc

ông Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là một viện bảo tàng dày dạn và không thể nào quên chi tiết những ảnh hưởng của cuộc chiến kéo dài 30 năm giữa Mỹ và Việt Nam. Có những chiếc xe tăng, máy bay và máy chiến tranh khác ở bên ngoài, nhưng thông tin thực sự bị đánh cắp được tìm thấy bên trong. Các bức ảnh, sửa chữa nhà tại TPHCM vật trưng bày và tài liệu bằng văn bản cho thấy những khoảng thời gian khủng khiếp mà Quân đội Mỹ đã hạ xuống để cố gắng đánh bại quân đội Bắc Việt.

Địa đạo Củ Chi

Sự thu hút du lịch kỳ diệu này cho phép du khách trải nghiệm những gì nó cần phải có đối với những người lính đã sử dụng một mạng lưới đường hầm rộng lớn để di chuyển xung quanh mà không bị kẻ thù của họ phát hiện. Có một bộ phim tài liệu để xem, tiếp theo là một chuyến đi có hướng dẫn về một số cuộc trò chuyện giả dối về cuộc sống hàng ngày cho Việt Cộng trốn trong rừng. Những chiếc xe tăng cháy bỏ làm cho một bức ảnh tuyệt vời và sau đó mọi người sẽ bò qua một phần nhỏ các đường hầm đã được mở rộng và hỗ trợ với bê tông
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét