Top Các hoạt động hàng đầu không bỏ lỡ chuyến đi đến thành phố miền Nam Việt Nam

Sốc Sài Gòn chính thức được biết đến như Sài Gòn là một thành phố sôi động, ồn ào, năng động hiếm khi ngủ, với một lịch sử phức tạp và nhiều nền văn hoá để hấp thụ. Kết hợp điều này với giá cả đáng giá đáng cười của mọi thứ từ khách sạn đến ăn trưa, và chưa bao giờ có thời gian tốt hơn để khám phá viên ngọc Việt Nam này. Dưới đây là 10 cách để tận dụng tối đa một chuyến thăm.

Lượt spa

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tràn ngập các spa, tạo cơ hội để thư giãn và thư giãn xa đám đông đang điên cuồng trong khi vẫn đang bị tát tại trung tâm thành phố. Không giống như ở Anh, bạn có thể dễ dàng chi tiêu một ngày nuông chiều bản thân mà không vi phạm ngân hàng. Jolene Spa ở Quận 1, chỉ cần đi vòng quanh chợ Bến Thành, tốn 250.000đ (8.70 bảng) để làm móng tay và móng chân thường xuyên, hoặc 150.000đ để được mát xa toàn thân.

Gặp nhau

Thị trường lớn nhất và tốt nhất của TP Hồ Chí Minh là Bến Thành (chobenthanh.org.vn). Đi qua đó để lấy những món ăn đường phố giá rẻ và nhặt được một loạt quà lưu niệm. Có nhiều đèn lồng Việt Nam truyền thống, cộng với những người hâm mộ đầy màu sắc, khăn quàng cổ, bát và đũa, và dĩ nhiên là những con mèo "may mắn". Hãy chắc chắn thương lượng rất nhiều về giá cả - như một khách du lịch bạn sẽ được yêu cầu trả cao hơn tỷ lệ cược trừ khi bạn trao đổi.
  • Làm gì vào dịp nghỉ cuối tuần tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Chuyến đi tham quan Địa đạo Củ Chi đang diễn ra vào buổi chiều. Được sử dụng bởi người Việt Nam trong chiến tranh với Mỹ, những mạng lưới hầm ngầm khổng lồ này đã cho phép các làng mạc an toàn, đồng nghĩa với việc các chiến binh du kích Việt Nam có thể làm cho kẻ thù bất ngờ.
Du khách có thể lướt qua một đường hầm dài 100m và xem hướng dẫn viên du lịch của họ chứng minh với niềm vui khổng lồ những bẫy khéo léo của người Việt Nam được sử dụng để giết hoặc làm cho lính Mỹ. Chi phí từ 20 đô la cho một chuyến đi nửa ngày (8 giờ sáng - 2 giờ chiều hoặc 1- 7 giờ tối), chuyến đi này bao gồm chuyển khoản trả lại cộng với nhập cảnh vào đường hầm (viator.com).

Tham gia chương trình

Bước vào thế giới phép thuật bằng búa rối bằng gỗ và lướt sóng trên sân khấu nước tại nhà hát Múa Rồng Vàng Rồng. Hình thức giải trí truyền thống Việt Nam này bao gồm kể chuyện và nhạc đệm của các nhạc sĩ và ca sĩ ngồi ở hai bên sân khấu. Có các buổi trình diễn 50 phút mỗi ngày lúc 5 giờ chiều và 6 giờ 30 chiều với các vé có giá 230,000 VND (8 bảng) trên cửa. cu-chi-tunnels.jpg Khám phá các địa đạo Củ Chi được sử dụng trong Chiến tranh Việt Nam (iStock) Đi cho một scoot TP HCM là một thành phố của xe máy - họ ở khắp mọi nơi. hoc tieng anh Và một trong những trải nghiệm thú vị nhất là nhảy vào một, đó là cách tốt nhất để xem thành phố. Thuê mướn xe không được đề nghị ồ ạt - dường như có vài quy tắc trên đường phố, với lái xe thực hiện U-up ngẫu nhiên vào lưu lượng truy cập oncoming bất cứ khi nào tâm trạng mất đi - nhưng bạn có thể thuê moto Uber thay thế. Nó được đặt đúng theo cách của Uber thông thường, với 10 phút đi xe có giá khoảng 10.000đ (35p).

Thay đổi lượng caffeine của bạn

Nếu có một điều mà người Việt Nam đã bị đóng đinh một cách khắt khe, đó là cà phê. Bạn có thể chọn cà phê Việt Nam - trắng hoặc đen, nóng hoặc lạnh - tại hầu hết các nhà hàng hoặc quán cà phê ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại sao nó tốt như vậy? Khi phục vụ trắng, nó được làm bằng sữa đặc, tạo ra một thức uống kỳ diệu mà cân bằng sức mạnh của cà phê lọc nhỏ giọt với một kết thúc ngọt ngào, ngọt ngào. vietnamese-coffee.jpg Cà phê Việt Nam thường được ngọt với sữa đặc (iStock) Nắm bắt lịch sử của bạn Chuyến viếng thăm Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh laf no thiet ke web tai tphcm (baotangchungtichchientranh.vn) là một kinh nghiệm tỉnh táo - nhưng là một điều quan trọng. Bao gồm các cuộc triển lãm liên quan đến Chiến tranh Việt Nam và Chiến tranh Đông Dương đầu tiên với thực dân Pháp, nó có hình ảnh, phương tiện quân sự và vũ khí khác nhau. Rất hiếm khi thấy được sự kinh hoàng của chiến tranh hiển hiện một cách nghiêm túc. Hình ảnh đồ họa mô tả ảnh hưởng của vũ khí hóa học của Hoa Kỳ - chất độc da cam, bom napan, và bom phốt pho. Chi phí nhập cảnh 15.000VND (50P) và bảo tàng mở cửa hàng ngày từ 7:30 đến 6 giờ chiều.

Ăn với người địa phương

Com Nieu Sai Gon (comnieusaigon.com.vn) tại Quận 3 đưa ra một loạt các món ăn Việt Nam giá trị. Nó hơi dưới radar cho khách du lịch, do đó, không ngạc nhiên nếu tiếng Anh không phải là quá tốt, hoặc nếu họ không có tất cả mọi thứ được liệt kê trên trình đơn dài điên rồ. Chỉ cần đi với nó - bất cứ điều gì họ mang lại bạn sẽ được ngon. Một miếng hải vị ngon trong nước sốt ớt với một mặt cơm hấp giá 150.000 đồng (£ 5.20). notre-dame-hcmc.jpg Thành phố Hồ Chí Minh có phiên bản riêng của Notre Dame (Getty Images / iStockphoto) Phê Để có tầm nhìn tuyệt vời của thành phố, hãy đến Tháp Tài chính Bitexco, hay còn gọi là Saigon Skydeck (bitexcofinancialtower.com), ở Quận 1. Chọn xem khung cảnh 360 độ ở khoảng 230 m từ thanh trên tầng 50 - hoàn toàn miễn phí và bạn có thể lấy một thức uống với mức giá tương đương với lối vào Skydeck. Cocktail bắt đầu từ 220.000VND (7.60 bảng Anh) hoặc một loại smoothie
Share on Google Plus

1 nhận xét :