Top những loại kem trị mụn tốt nhất được các bạn trẻ ưa chuộng

Kem trị mụn là sản phẩm được tìm kiếm phổ biến nhất bởi Cả nhà trẻ, đặc trưng là trong thời kỳ nắng nóng tại Việt Nam. Dù bị mụn phổ biến hay ít thì chắc chắn bạn vẫn phải trị. Nhưng bạn gặp rối rắm lúc trên thị phần sở hữu quá rộng rãi bí quyết trị mụn và không biết nên dùng phương pháp nào.

Với đa số phương pháp trị mụn để bạn thử, từ dùng các cái thuốc đặc trị tới những nguyên liệu trùng hợp. Bữa nay, Top10tphcm sẽ giới thiệu cho Anh chị em danh sách 10 kem trị mụn tốt được phổ quát người sử dụng nhất hiện giờ. Mang thể nó ko quá hiệu quả đến mức xẹp ngay sau 1 lần sử dụng, nhưng sau 2 – 3 lần dùng thì vững chắc sẽ với hiệu quả rõ rệt.


1. Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel

Living Nature Manuka Honey Gel mang duyên do từ New Zealand – quê hương của mật ong Manuka– hay còn được mệnh danh là “thần dược vàng lỏng”. Ví như mật ong thường với tác dụng trị mụn, kháng khuẩn thì mật ong Manuka cho hiệu quả gấp 200 lần như thế.

 Manuka Honey Gel là kem trị mụn phải chăng nhất ngày nay được Phân tích tích cực bởi hồ hết tuổi teen đã dùng và tin tưởng. Có phổ thông dung tích từ 10ml đến 50ml có đa dạng hoạt chất bên trong giúp chống lại nhiễm trùng da và các kích ứng, bao gồm cả vi khuẩn gây mụn trứng cá.


Thành phần chính của kem trị mụn Manuka Honey Gel gồm:

  • Mật ong Manuka: mang tính kháng khuẩn tương đối cao và mạnh mẽ. 
  • Dầu hoa Manuka: có tác dụng gấp 33 lần tinh dầu tràm trà. 
  • Gel lanh Harakeke: mang tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả gấp 3 lần so sở hữu nha đam, cấp ẩm cho da, khiến dịu 1 bí quyết khi không và khiến cho giảm hiện trạng sưng đỏ da. 
Ưu điểm: Kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel vô cùng an toàn với đầy đủ mọi người vì được làm trong khoảng 100 phần trăm vật liệu đột nhiên, ko cất những hóa chất tẩy trắng da hay chất bảo quản. Bạn với thể ngửi thấy mùi mật ong Manuka phối hợp sở hữu tinh dầu tràm trà phảng phất ngay tính từ lúc chưa mở nắp hộp bởi loại gel trị mụn này không đựng chất tạo mùi hương. Mùi hương này sẽ làm cho tinh thần bạn thư giãn mà chẳng phải độc hại. Kem thẩm thấu qua da rất nhanh, tương đối lành tính và không gây nhờn rít hay khô da.

Nhược điểm: nếu như bạn mới làm cho quen mang kem trị mụn Living Nature Manuka Honey Gel thì sẽ cảm thấy mùi hương của nó không phải dễ chịu. mức giá khá cao nhưng đấy là một khoản đầu tư xứng đáng để mang được làn da sạch, khỏe, tuyệt đối an toàn và ít thiếu sót.


2. Kem trị mụn Shiseido Pimplit

Shiseido là hãng mỹ phẩm lâu đời rất nức tiếng của Nhật Bản có hàng nghìn sản phẩm khiến đẹp khôn xiết phong phú, trong khoảng sản phẩm make up, dưỡng da đến thực phẩm chức năng,.. Và các sản phẩm của Shiseido đều được chào đón rất nhiệt tình trên thị trường.


Shiseido Pimplit là một trong những mẫu kem trị mụn hiệu quả giá phải chăng và rẻ nhất hiện giờ, mang tác dụng nhanh, rõ rệt trên những nốt mụn, giúp mụn ké đi 1 cách nhanh chóng. Không những thế, thành phần của nó còn sở hữu chứa 1 số chất và cồn có khả năng gây kích ứng đối có da mẫn cảm, cho nên ko nên tiêu dùng cho khuôn mặt.

Chỉ nên dùng kem chấm lên những nốt mụn để đem đến hiệu quả trị mụn thấp nhất, giảm thiểu kích ứng da.

Nguồn: https://top10tphcm.com/top-kem-tri-mun-tot-duoc-nhieu-nguoi-su-dung-nhat-hien-nay
Xem thêm: https://top10tphcm.weebly.com/blog/danh-sach-10-cua-hang-quan-ao-tre-em-ep-nhat-tai-tphcm

Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét