Cách để Phối đồ đẹp

Bạn đã sẵn sàng cho một tủ quần áo mới toanh chưa? Lựa chọn quần áo khéo léo sẽ giúp bạn tự tin và tràn đầy sức sống. Túi tiền mỏng hay dày cũng không quan trọng, bạn đâu cần nhiều tiền để ăn mặc thật đẹp. Lưu ý: bài viết này dành cho phụ nữ là chủ yếu. Bạn có thể tìm mẹo ăn mặc đẹp cho đàn ông tại đây. 


Dáng vóc của mỗi người một khác nhưng hầu hết phụ nữ đều có thân hình quả táo, lê, quả chuối, hay đồng hồ cát.

  • Dáng người quả táo thường sẽ hơi tròn trịa quanh eo. Bạn nên mặc váy chữ A và quần áo tạo điểm nhấn ở phần ngực và chân thay vì eo.
  • Dáng người quả lê sẽ có phần người trên nhỏ hơn, hông và đùi to hơn. Dáng người này mặc váy chữ A, áo nhiều lớp, và quần hay váy tối màu đơn giản thì đẹp nhất.
  • Phụ nữ có dáng người hình quả chuối sẽ có thân hình tương đối thon thả và mặc gì cũng đẹp. Bạn nên mặc quần áo mà có thể tạo ra đường cong cơ thể, ví dụ như quần ống loe, áo chít eo hoặc áo khoác ôm eo.
  • Nếu bạn có thân hình đồng hồ cát, hãy đặt may riêng quần áo sao cho hợp với cơ thể của bạn nhất và chọn các mẫu váy áo quấn để làm nổi bật phần eo thon thả, hông và ngực đầy đặn của bạn.

https://zenwriting.net/chuyennha24hnet/loi-ich-khi-su-dung-dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-gia-re-quan-1

https://zenwriting.net/chuyennha24hnet/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-gia-re-quan-10 https://zenwriting.net/chuyennha24hnet/dich-vu-cho-thue-xe-tai-cho-hang-sai-gon-da-nang https://zenwriting.net/chuyennha24hnet/kinh-nghiem-van-chuyen-may-giat-an-toan-khi-don-ve-nha-moi https://zenwriting.net/chuyennha24hnet/meo-don-dep-nha-bep-gon-gang-sach-se-nhat













Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét