Những Băn Khoăn Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói

 

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói thấu hiểu những khó khăn và luôn tìm cách sẻ chia, giúp đỡ khách hàng của mình bằng những kinh nghiệm lâu năm và tự hào với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận. Đồ dùng được đóng gói, bảo quản cẩn thận; có nhân viên tư vấn trước khi sử dụng dịch vụ, sau khi vận chuyển sẽ có đội vận chuyển đồ lên tận nhà. Trình tự làm việc cụ thể:

  • Bước 1 khảo sát: Nhân viên công ty sẽ đến trực tiếp gia đình bạn khảo sát và đánh giá số lượng đồ đạc cần vận chuyển thực tế (khảo sát đồ đạc, địa điểm chuyển đến, đồ dùng, thiết bị máy móc và khảo sát địa hình thực tế) để lên bảng báo giá phù hợp.
  • Bước 2  tháo dỡ đồ dùng: Sau khi ký hợp đồng, xác định thời gian vận chuyển đội ngũ nhân viên công ty sẽ tiến hành tháo dỡ các đồ điện dân dụng, điện máy, điện tử, nội thất.
  • Bước 3 đóng gói đồ đạc: Đồ dùng trong gia đình sẽ được tiến hành đóng gói  vào thùng carton phù hợp, giấy gói hoặc băng dính. Tài liệu Sách, vở sẽ được đóng gói vào thùng carton chuẩn có logo công ty, đồ dễ vỡ được bọc vào giấy rồi mới đóng gói vào thùng carton. Những đồ điện tử sẽ được bọc bằng vật liệu mềm và xếp rồi đóng trong thùng carton có ký hiệu hàng quan trọng. Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót đúng chuẩn.
  • Bước 4 phân loại hàng hóa vận chuyển: Đồ dùng sẽ được phân loại theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
  • Bước 5 vận chuyển: Đồ dùng được chuyển đến địa điểm mới rồi phân loại để sắp xếp theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 6 – Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng: Sau khi chuyển đến địa điểm mới, hai bên tiến hành nghiệm thu các hạng mục và tiến hành nghiệm thu.\

http://webdien.com/d/member.php?u=155164
https://monava.vn/members/dich-vu-chuyen-nha.7401/
http://diendaseo.edu.vn/m/dich-vu-chuyen-nha.8859/
https://chiasesuckhoe.com/profile/dichvuchuyennhatrongoi
https://vymaps.com/VN/168-Banh-Van-Tran-26090/
https://raovat.vinarao.com/members/dichvuchuyennha.1705/
https://hopcho.vn/members/dichvuchuyennha123.63205/
http://ddvt.vn/user/dichvuchuyennhatrongoi
https://my.desktopnexus.com/dichvuchuyennhatrongoi/
https://raovatsaigon.forum-viet.com/u123
https://raovatsaigon.forum-viet.com/t1531-topic#1593
https://adfty.biz/user/chuyennha123/
http://cafeft.com/user/chuyennha123
https://digg.com/@dich-vu-chuyen-nha-tron-goi06873
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét